Thông tin TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

06/09/2023

In sổ tay doanh nghiệp theo yêu cầu là một trong những dịch vụ in ấn phổ biến hiện nay. Sổ tay doanh nghiệp được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp, công ty. Các thông tin được thể hiện trên sổ tay doanh nghiệp như địa chỉ, website, số điện thoại, sản phẩm, dịch vụ,... Ngoài công dụng lưu trữ thông tin của người dùng, quảng bá hình ảnh của công ty, sổ tay doanh nghiệp còn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho nhân viên, khách hàng và đối tác.

I. Tại sao cần in sổ tay doanh nghiệp

Sổ tay doanh nghiệp là một trong những công cụ quan trọng để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp giới thiệu về công ty, sứ mệnh, tầm nhìn và văn hóa làm việc. Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng dùng sổ tay làm quà tặng kèm cho khách hàng, bằng cách này doanh nghiệp vừa thể hiện được thành ý của mình, vừa quảng bá hình ảnh của công ty cũng như là một cách độc đáo để lưu lại ấn tượng trong tâm trí của khách hàng.
Ngoài ra, sổ tay doanh nghiệp còn giúp cho nhân viên mới làm quen với doanh nghiệp nhanh hơn, hỗ trợ việc xây dựng văn hóa công ty. Sổ tay doanh nghiệp thường đề cập đến các chi tiết thực tế như các lợi ích, các thủ tục, qui định,… nên sổ tay doanh nghiệp cũng có thể là một nơi tuyệt vời để giới thiệu các nhân viên về công ty theo cách đặc biệt. Nói chung, sổ tay doanh nghiệp giúp cho nhân viên hiểu rõ hơn về công ty và giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

Sổ tay doanh nghiệp tại Quà tặng Phương Trinh

Sổ tay giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh của mình

 

II. TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp chuyên nghiệp

1. Quà tặng Phương Trinh

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, quà tặng và lượng khách hàng lớn trên khắp các tỉnh thành đất nước, Quà tặng Phương Trinh sẽ là một lựa chọn an toàn mà bạn có thể tin tưởng để in sổ tay doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Quà tặng Phương Trinh còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kích thước, chất liệu giấy in phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Quà tặng Phương Trinh còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Một vài khách hàng tiêu biểu của Quà tặng Phương Trinh như: Ngân hàng Agribank, Đại học RMIT, Circle K,...

Sổ tay doanh nghiệp tại Quà tặng Phương Trinh

Sổ tay doanh nghiệp tại Quà tặng Phương Trinh

Sổ tay doanh nghiệp tại Quà tặng Phương Trinh

https://quatangphuongtrinh.com/uploads/2023/09/2D4FeCYNaNso-tay-qua-tang-09.jpeg

Một vài hình ảnh sổ tay doanh nghiệp sản xuất tại Quà tặng Phương Trinh


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in ấn uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thì Quà tặng Phương Trinh là nơi phù hợp để bạn gửi gắm sự tin tưởng.
Nếu bạn có nhu cầu in sổ tay doanh nghiệp tại Quà tặng Phương Trinh, bạn có thể liên hệ địa chỉ bên dưới.

Website: quatangphuongtrinh.com
Địa chỉ: 357/15/13 Đ. Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ 0903661938 (Ms. Trinh)/ 0938900824 (Ms. Phương)
☎ 0903137877 (Ms. Mai Ly)/ 0909830917 (Ms. Thư)

 

2. In nhanh Siêu Việt

Một địa chỉ in ấn khác mà bạn có thể tham khảo đó là In nhanh Siêu Việt. Với hệ thống máy in công nghiệp hiện đại, In nhanh Siêu Việt chuyên cung cấp dịch vụ in nhanh các bưu phẩm, ấn phẩm như lịch, sổ tay, thiệp mời,...

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in ấn nhanh, tốc độ cho những đơn hàng gấp thì In nhanh Siêu Việt sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.
Bên dưới là địa chỉ liên hệ của In nhanh Siêu Việt mà bạn có thể tham khảo.

Website: innhanhsieuviet.com
Địa chỉ: 62 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM
☎ 0932 103 381 (Ms Tuyết)

 

3. Sổ tay Handmade

Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành in sổ tay, Sổ tay Handmade đã đưa ra thị trường những mẫu sổ tay với chất lượng cao cấp, đa dạng mẫu mã, được thiết kế theo ý thích của người dùng. Sổ tay Handmade sẽ tư vấn giúp bạn chọn được kích thước, số trang, kiểu dáng và nội dung phù hợp với yêu cầu của bạn. Sổ tay Handmade sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo dành cho bạn bè, người thân hoặc đối tác kinh doanh của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ in sổ tay chất lượng cao, thể hiện được sự độc đáo và sang trọng thì Sổ tay Handmade sẽ là lựa chọn thích hợp.
Nếu bạn có nhu cầu liên hệ Sổ tay Handmade, bên dưới là địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Website: sotayhandmade.vn
Địa chỉ: 324 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. HCM
☎ 02822.433.833

 

4. In Việt Nhật

Với 15 kinh nghiệm trong việc thiết kế và gia công sản phẩm, In Việt Nhật cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Với thế mạnh tư vấn thiết kế và đội ngũ in ấn chuyên nghiệp, In Việt Nhật đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Ngoài ra, In Việt Nhật cũng có đội ngũ giao hàng tốc hành, tận tâm, giúp đơn hàng có thể được giao trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

In Việt Nhật sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in ấn để được tư vấn thiết kế sổ tay doanh nghiệp tận tâm.
Bên dưới là địa chỉ của In Việt Nhật nếu bạn có nhu cầu liên hệ.

Website: invietnhat.vn
Địa chỉ xưởng 1: 252 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Địa chỉ xưởng 2: 01 Trần Thị Báo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Địa chỉ xưởng 3: 27A/79 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
☎ 0975.555.717 (Mr. Chiến)
☎ 0934.542.242 (Ms. Hà Vy)

 

5. Nhóm In

Được thành lập vào năm 2011, Nhóm In đã phục vụ hơn 3000 khách hàng trên khắp cả nước. Với hệ thống tính giá tự động cho từng sản phẩm trên website, Nhóm In giúp người dùng có thể lên kế hoạch phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Bên cạnh đó, Nhóm in còn cung cấp dịch vụ in thử mẫu sổ tay doanh nghiệp miễn phí đến khi khách hàng hài lòng, giúp người mua hàng đảm bảo chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Nhóm In sẽ là địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp phù hợp với bạn, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ in ấn tiện ích, giúp bạn có trải nghiệm đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng.
Bạn có thể liên hệ Nhóm in theo địa chỉ bên dưới.

Website: nhomin.com.vn
Địa chỉ: Số 74 Liền Kề 9, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
☎ 0905 619 168

 

Trên đây là TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp uy tín, giá rẻ tại TP. HCM, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình.

Quan tâm

Giải pháp Marketing bằng áo mưa quảng cáo in logo

Quà tặng áo mưa quảng cáo in logo không chỉ bảo vệ khách hàng mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu vào những ngày mưa.

TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Hiện nay có rất nhiều xưởng in sổ tay doanh nghiệp tại khu vực TPHCM, tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ in uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Quà tặng khách hàng giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Làm sao để bất kỳ một vị khách hàng nào cũng có một ấn tượng tuyệt đối sâu sắc với doanh nghiệp nhỏ của bạn chỉ bằng những món quà tặng khách hàng giá rẻ?

Đánh giá & bình luận


Chưa có đánh giá nào

Để lại đánh giá