Thông tin TOP 5 địa chỉ in dù theo yêu cầu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

TOP 5 địa chỉ in dù theo yêu cầu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

27/10/2023

Dù cầm tay in logo theo yêu cầu là loại dù được thiết kế với khả năng in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng hoặc tổ chức. Điều này cho phép họ tùy chỉnh dù theo ý muốn của mình, thường là để quảng cáo thương hiệu hoặc sự kiện cụ thể. Loại dù này thường được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp, vật phẩm quảng cáo tại sự kiện hoặc là một phần của chiến dịch tiếp thị. Bằng cách này, dù cầm tay in logo theo yêu cầu không chỉ có chức năng bảo vệ khỏi thời tiết mà còn là công cụ hiệu quả trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu.

TOP 5 địa chỉ in dù theo yêu cầu, dù cầm tay in logo chất lượng, giá rẻ:

1. Quà tặng Phương Trinh

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, quà tặng và lượng khách hàng lớn trên khắp các tỉnh thành đất nước, Quà tặng Phương Trinh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tin tưởng để in dù theo yêu cầu, dù cầm tay in logo. Bên cạnh đó, Quà tặng Phương Trinh còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kích thước, chất liệu in phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Quà tặng Phương Trinh còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Một vài khách hàng tiêu biểu của Quà tặng Phương Trinh như: Ngân hàng Agribank, Đại học RMIT, Circle K, Ngân hàng Vietcombank,...

Đây là một vài hình ảnh dù cầm tay theo yêu cầu sản xuất tại Quà tặng Phương Trinh:

Dù cầm tay cán gỗ in ấn logo

Dù cầm tay cán gỗ in ấn logo

Dù cầm tay cán thẳng in ấn logo

Dù cầm tay cán thẳng in ấn logo - 01

Dù cầm tay cán thẳng in ấn logo

Dù cầm tay cán thẳng in ấn logo - 02

Dù cầm tay gấp hai in ấn logo

Dù cầm tay gấp hai in ấn logo

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in dù cầm tay theo yêu cầu uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, thì Quà tặng Phương Trinh là nơi phù hợp để bạn gửi gắm sự tin tưởng.

Nếu bạn có nhu cầu in dù theo yêu cầu tại Quà tặng Phương Trinh, bạn có thể liên hệ địa chỉ bên dưới.

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHƯƠNG TRINH
Giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp của bạn

Website: quatangphuongtrinh.com
Địa chỉ: 357/15/13 Đ. Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ 0903661938 (Ms. Trinh)/ 0938900824 (Ms. Phương)
☎ 0903137877 (Ms. Mai Ly)/ 0909830917 (Ms. Thư)

2. INLOGO

Một địa chỉ in dù cầm tay theo yêu cầu khác mà bạn có thể tham khảo đó là INLOGO. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và quà tặng doanh nghiệp, INLOGO cũng sẽ là lựa chọn tốt mà bạn có thể lựa chọn để in dù theo yêu cầu. Ngoài ra, INLOGO còn có hai showroom tại TP.HCM giúp khách hàng dễ dàng liên hệ và xem xét các sản phẩm mẫu.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in dù theo yêu cầu tiện lợi thì INLOGO sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.
Bên dưới là địa chỉ liên hệ của INLOGO mà bạn có thể tham khảo.

Website: inlogo.vn
Địa chỉ: Showroom 1: 537 Nguyễn Trãi, P7, Q5, HCM
Showroom 2: 93 Bình Phú, P11, Q6, HCM

3. CƠ SỞ SẢN XUẤT DÙ CẦM TAY HOÀNG THIÊN VŨ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù cầm tay quảng cáo, Cơ sở sản xuất dù cầm tay Hoàng Thiên Vũ có thể cung cấp đa dạng các loại dù cầm tay, in logo theo yêu cầu với số lượng lớn. Ngoài ra, cơ sở sản xuất dù cầm tay Hoàng Thiên Vũ có cơ sở sản xuất trực tiếp, giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thành sản phẩm.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ sản xuất dù cầm tay theo yêu cầu số lượng lớn thì Cơ sở sản xuất dù cầm tay Hoàng Thiên Vũ là một lựa chọn hợp lý.

Địa chỉ liên hệ:

Website: sanxuatducamtay.com
Địa chỉ: Số 11 Đông Hưng Thuận 2, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

4. FUNGIFT

FUNGIFT là một công ty chuyên về quà tặng doanh nghiệp với đa dạng các mẫu mã sản phẩm quà tặng cũng như dịch vụ tư vấn chọn quà. FUNGIFT đã cung cấp dịch vụ in ấn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đa dạng dịch vụ và sản phẩm, FUNGIFT cũng sẽ là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc để in dù cầm tay theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Website: fungift.vn
Địa chỉ: 384/2G2 Cộng Hòa, Phường 13. Quận Tân Bình, TP. HCM

5. DÙ MINH THÀNH

Là một trong số ít địa chỉ có cơ sở sản xuất trực tiếp, Dù Minh Thành có thể hoàn thiện các đơn hàng với số lượng cực lớn. Được thành lập từ năm 1980, Dù Minh Thành đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp về dù có tuổi đời lâu nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, Dù Minh Thành có thể làm hài lòng hầu hết các khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu in dù cầm tay với số lượng cực lớn, khâu sản xuất đảm bảo chất lượng, thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở sản xuất Dù Minh Thành.

Địa chỉ liên hệ:

Website: mithanco.com
Địa chỉ: 108 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Quan tâm

TOP 5 địa chỉ in dù theo yêu cầu chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở in dù theo yêu cầu tại khu vực TP. HCM, tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ in uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giải pháp Marketing bằng áo mưa quảng cáo in logo

Quà tặng áo mưa quảng cáo in logo không chỉ bảo vệ khách hàng mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu vào những ngày mưa.

Quà tặng khách hàng giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Làm sao để bất kỳ một vị khách hàng nào cũng có một ấn tượng tuyệt đối sâu sắc với doanh nghiệp nhỏ của bạn chỉ bằng những món quà tặng khách hàng giá rẻ?

Đánh giá & bình luận


Chưa có đánh giá nào

Để lại đánh giá