Thông tin Quà tặng khách hàng giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quà tặng khách hàng giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

19/01/2024

Doanh nghiệp của bạn là một tổ chức vừa hay nhỏ đang trên con đường phát triển, phần chi phí đầu tư cho truyền thông marketing chưa cao. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn đầu tư một cách bài bản và đủ đầy cho quá trình chăm sóc khách hàng cho dù nó có là quà tặng khách hàng giá rẻ đi chăng nữa. Quà tặng Phương Trinh sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp quà tặng ý nghĩa và phù hợp cho khách hàng thân thiết.

1. Vì sao chọn quà tặng khách hàng giá rẻ?

  • Thể hiện lòng biết ơn, gửi lời tri ân đến khách hàng:

Lý do đơn giản nhất mà luôn đúng đắn nhất là doanh nghiệp muốn bày tỏ tấm lòng của mình khi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. 

  • Hình thức quảng bá thương hiệu hiệu quả:

Khi bắt đầu kế hoạch kinh doanh, chắc hẳn bạn cũng đã tìm hiểu quy trình chăm sóc khách hàng, cũng như các phương pháp để khách quay lại mua hàng của mình thêm lần nữa, hoặc những chiến thuật nào để họ có thể tự nguyện chia sẻ doanh nghiệp của bạn cho nhiều người thân, bạn bè hơn nữa.
Với những lý do hết sức đơn giản đó, nên việc chọn những món quà tặng doanh nghiệp theo giá đã dự định trước sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Một gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

2. Tiêu chí để chọn quà tặng khách hàng ý nghĩ mà giả cả phù hợp

Mặc dù ngân sách chưa cao cho các chiến dịch quà tặng chăm sóc khách hàng, nhưng bạn chắc chắn cũng có một số yêu cầu nhất định để những món quà nhỏ xinh giá rẻ của mình cũng có tác động tích cực đến khách hàng. Những tiêu chí chính khi chọn quà thường là:

  • Quà tặng được in ấn logo và thông điệp của doanh nghiệp
  • Phù hợp để tặng cho nhiều chân dung khách hàng khác nhau
  • Quà tặng nên thiết thực để khách hàng có thể sử dụng thường xuyên
  • Nên có hình thức bên ngoài cũng gây thiện cảm cho người nhận, để họ dễ dàng nhận ra ngay được tình cảm, tấm lòng của doanh nghiệp bạn.

Quà tặng khách hàng ý nghĩa và thiết thực

Quà tặng khách hàng ý nghĩa và thiết thực

3. TOP 3 món quà tặng khách hàng giá rẻ và thông dụng tại Quà tặng Phương Trinh

Dưới đây là những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ mà lại thể hiện được tấm chân tình của tổ chức gửi đến mỗi một khách hàng. Những sản phẩm giá vừa phải này đã được nhiều đối tác tin tưởng, cũng như đặt hàng nhiều lần tại Công ty Quà tặng Phương Trinh.

  • Quà tặng thiết thực số 1: Sổ tay

Trong thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, các công cụ giúp ghi chú, lưu giữ thông tin được trang bị sẵn trong các thiết bị cầm tay nhỏ gọn giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn trong việc ghi chú thông tin. 
Tuy nhiên, sổ tay vẫn không thể nào mất đi vị thế của mình bởi việc ghi chép bằng tay sẽ giúp con người xây dựng một bộ nhớ tốt hơn. Hành động vật lý của chữ viết tay có thể có tác động tích cực đến việc duy trì trí nhớ, và sự sáng tạo. 

Do vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn luôn dành cho nó sự ưu tiên nhất định khi chọn nó là quà tặng sổ tay in ấn logo doanh nghiệp với mức giá phải chăng.
Sổ tay in ấn logo làm quà tặng khách hàng giá rẻ

Sổ tay quà tặng khách hàng giá rẻ 01

Sổ tay quà tặng khách hàng giá rẻ

Sổ tay quà tặng khách hàng giá rẻ 02

  • Quà tặng thiết thực số 2: Bút bi

Bút bi quà tặng - nghe có vẻ không có gì ấn tượng và giá trị cho người được nhận. Nhưng Phương Trinh sẽ giúp bạn làm mới sản phẩm mà ai cũng nghĩ quá cũ kỹ, lỗi này. Mỗi một cây bút bi in ấn logo làm quà tặng khuyến mãi giá rẻ cho bất kỳ dịp gì đi nữa cũng đều được chúng tôi nâng niu, đóng gói kỹ lưỡng, mục đích cuối cùng để khách hàng sẽ tự mình cảm nhận được cả tâm ý của doanh nghiệp bạn ở đó. 
Bút bi quà tặng khách hàng

Bút bi quà tặng khách hàng giá rẻ

  • Quà tặng thiết thực số 3: Ly sứ

Những chiếc ly uống nước tưởng chừng như rất bình thường, người ta dường như quên mất nó là món quà rất dễ dùng để in ấn logo công ty, hoặc thêm một lời nhắn, lời tri ân trên thân ly. Ly sứ in logo công ty hoàn toàn là một sự lựa chọn rất phù hợp cho ngân sách hạn hẹp của bạn. Dịch vụ tại Công ty Phương Trinh cũng sẽ giúp bạn đóng gói cho từng chiếc ly trước khi nó được trao cho khách hàng.
Ly sứ quà tặng doanh nghiệp giá tốt

Ly sứ quà tặng khách hàng giá rẻ

Trên đây chỉ là 3 sản phẩm có giá khá tốt mà nhiều đối tác của Phương Trinh đã sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp ở trong danh mục sản phẩm của Công ty Quà tặng Phương Trinh.

Theo quan sát của chúng tôi qua quá trình làm việc với nhiều đối tác lớn nhỏ khách nhau, một món quà tặng khách hàng giá rẻ hay không không quan trọng, quan trọng là cách doanh nghiệp bạn đặt tấm lòng trong mỗi món quà, cách mà doanh nghiệp bạn trao gửi món quà đến người nhận. Hy vọng bạn có thể yên tâm chọn Công ty Quà tặng Phương Trinh là nơi giúp bạn gửi trao tấm chân tình đó đến từng vị khách quý của mình.

Quan tâm

Địa chỉ cung cấp vật tư kho quỹ ngân hàng uy tín, chất lượng

Quà tặng Phương Trinh cung cấp nhiều vật tư kho quỹ ngân hàng uy tín, giá rẻ, chất lượng như dây đóng chứng từ, chì niêm phong tiền, giấy lót đầu cây tiền,...

Cần lưu ý những gì khi đặt áo mưa in logo công ty tại TPHCM?

Áo mưa in logo công ty là một cách để quảng bá hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, cần lưu ý những gì khi đặt áo mưa in logo công ty. Cùng tham khảo bài viết nhé.

Giải pháp Marketing bằng áo mưa quảng cáo in logo

Quà tặng áo mưa quảng cáo in logo không chỉ bảo vệ khách hàng mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu vào những ngày mưa.

Đánh giá & bình luận


Chưa có đánh giá nào

Để lại đánh giá