Thông tin In Dù theo yêu cầu và Dù cầm tay in logo giá rẻ tại TPHCM

In Dù theo yêu cầu và Dù cầm tay in logo giá rẻ tại TPHCM

25/10/2023

Dù cầm tay không còn xa lạ gì với chúng ta nữa và chúng có thể dễ dàng được mua dễ dàng ở bất cứ đâu, như trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa, …Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tốt là điều mà không phải ai cũng biết. Hơn nữa những sản phẩm tốt thường có giá thành cao hơn so với những sản phẩm thông thường và chỉ được bán cố định ở một vài cửa hàng. Do đó chúng ta cần xem xét kĩ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm này.

Ngoài ra, với nhu cầu đặt in dù theo yêu cầu lớn hầu như quanh năm, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị, địa chỉ sản xuất dù theo yêu cầu, sản xuất dù số lượng lớn,... để đảm bảo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Trong đó, nhu cầu đặt dù cầm tay in logo công ty cũng khá cao, vì các doanh nghiệp đang có xu hướng dùng dù cầm tay in logo công ty như một món quà ý nghĩa, tiện dụng trao tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Bài viết sẽ chứng minh lí do tại sao Quà tặng Phương Trinh là địa chỉ in dù theo yêu cầu, dù cầm tay in logo công ty uy tín tại TPHCM. Cùng tham khảo bài viết nhé.

Dù cầm tay theo yêu cầu

I. Ý nghĩa của dù cầm tay in logo theo yêu cầu

Dù cầm tay in logo theo yêu cầu là loại dù được thiết kế với khả năng in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng hoặc tổ chức. Điều này cho phép họ tùy chỉnh dù theo ý muốn của mình, thường là để quảng cáo thương hiệu hoặc sự kiện cụ thể. Loại dù này thường được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp, vật phẩm quảng cáo tại sự kiện hoặc là một phần của chiến dịch tiếp thị. Bằng cách này, dù cầm tay in logo theo yêu cầu không chỉ có chức năng bảo vệ khỏi thời tiết mà còn là công cụ hiệu quả trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu.

Dù cầm tay theo yêu cầu giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Dù cầm tay giúp tăng độ nhận diện thương hiệu

Bên cạnh đó, giá thành sản xuất dù cầm tay in logo theo yêu cầu hiện nay tương đối rẻ. Giá dù cầm tay in logo theo yêu cầu có thể chênh lệch tùy theo chất lượng dù cao cấp hay bình dân mà khách hàng hoặc tổ chức lựa chọn, tuy nhiên, giá dù theo yêu cầu vẫn luôn được cho là rẻ hơn so với các quà tặng ý nghĩa khác của doanh nghiệp.

Dù cầm tay có giá thành khá hợp lý

Dù cầm tay có giá thành khá hợp lý

Với những lý do nêu trên, dù cầm tay in logo theo yêu cầu sẽ luôn là một món quà ý nghĩa mà các doanh nghiệp hay các sự kiện nên cân nhắc để dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

II. Tại sao Quà tặng Phương Trinh là địa chỉ in dù theo yêu cầu uy tín.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Quà tặng Phương Trinh đã phục vụ hơn 1000 khách hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước. Trong đó, một vài khách hàng tiêu biểu của Quà tặng Phương Trinh như: Ngân hàng Agribank, Đại học RMIT, Circle K, Ngân hàng Vietcombank,... Quà tặng Phương Trinh tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chất lượng sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng, thời gian hoàn thành đúng hạn.

Sản phẩm dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh

Sản phẩm dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh

Khi đặt in dù theo yêu cầu tại Quà tặng Phương Trinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tốt nhất mà Quà tặng Phương Trinh có thể mang lại.

- Về chất lượng: Quà tặng Phương Trinh luôn tìm kiếm và cung cấp đa dạng chất liệu vải dù như Polylester 1 da, 2 da,... ; nhiều chất liệu cán như nhựa, mút, gỗ, nhôm,...; các mẫu dù thông dụng, tiện lợi như dù cán thẳng, dù gấp hai, gấp ba, dù gấp ngược,... để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra cũng như ngân sách của mỗi khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Quà tặng Phương Trinh sẽ tư vấn nhiệt tình về ưu nhược điểm của từng loại nguyên liệu, kiểu dáng, mẫu mã dù để khách hàng có thể hiểu rõ nhất về sản phẩm và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh có chất lượng cao

Dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh đảm bảo chất lượng

- Về giá cả: giá dù in theo yêu cầu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, mẫu mã, kích thước của dù cầm tay,... mà khách hàng lựa chọn, vì vậy giá dù cầm tay in logo công ty cũng rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung, giá sản phẩm ở Quà tặng Phương Trinh khá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với chất lượng và dịch vụ mà Quà tặng Phương Trinh mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, Quà tặng Phương Trinh cũng có nhiều chương trình ưu đãi xuyên suốt năm dành tặng cho khách hàng, và khi khách hàng đặt in dù cầm tay theo yêu cầu số lượng lớn, Quà tặng Phương Trinh cũng sẽ cung cấp một vài chiết khấu giúp giảm giá thành sản phẩm.

Dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh có giá thành cạnh tranh

Dù cầm tay tại Quà tặng Phương Trinh có giá thành cạnh tranh

- Về dịch vụ: với Triết lý kinh doanh "Tận tâm phục vụ", Quà tặng Phương Trinh luôn luôn đặt vấn đề dịch vụ lên hàng đầu. Quà tặng Phương Trinh luôn cố gắng hết sức mình giải đáp từng nhu cầu của các doanh nghiệp để mang lại những sản phẩm quà tặng, in ấn có thể làm hài lòng từng khách hàng khi sử dụng. Từ đó, Quà tặng Phương Trinh có thể góp được một phần nhỏ khả năng của mình để mang thương hiệu của các doanh nghiệp đến với thật nhiều cá nhân, nhiều tổ chức hơn nữa. Quà tặng Phương Trinh tự tin giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Quà tặng Phương Trinh.

Quà tặng Phương Trinh luôn đề cao dịch vụ khách hàng

Quà tặng Phương Trinh luôn đề cao dịch vụ khách hàng

Với những lý do nên trên, Quà tặng Phương Trinh luôn là một địa chỉ in dù theo yêu cầu, dù cầm tay in logo uy tín mà bạn có thể cân nhắc khi đưa ra lựa chọn của mình.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ bên dưới để được tư vấn chi tiết.

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHƯƠNG TRINH
Giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp của bạn

☎ 0903661938 (Ms. Trinh)/ 0938900824 (Ms. Phương)
☎ 0903137877 (Ms. Mai Ly)/ 0909830917 (Ms. Thư)

Quan tâm

Cần lưu ý những gì khi đặt áo mưa in logo công ty tại TPHCM?

Áo mưa in logo công ty là một cách để quảng bá hình ảnh của công ty. Tuy nhiên, cần lưu ý những gì khi đặt áo mưa in logo công ty. Cùng tham khảo bài viết nhé.

TOP 5 địa chỉ in sổ tay doanh nghiệp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Hiện nay có rất nhiều xưởng in sổ tay doanh nghiệp tại khu vực TPHCM, tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ in uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giải pháp Marketing bằng áo mưa quảng cáo in logo

Quà tặng áo mưa quảng cáo in logo không chỉ bảo vệ khách hàng mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu vào những ngày mưa.

Đánh giá & bình luận


Chưa có đánh giá nào

Để lại đánh giá